Tin tức

TỔ CHỨC PROM PARTY NHƯ THẾ NÀO?

Tổ chức Prom party như thế nào? Mùa hè đã đến các bạn 2k đang lên cố gắng, tập trung sẵn sàng cho một mùa thi gian nan, vất vả. Bên cạnh đó các bạn cũng gấp rút lên kế hoạch cho buổi tiệc chia tay cuối cấp. Vì là một loại hình mới, nên các bạn không tránh phần ngỡ ngàng, băn khoăn trong các khâu chuẩn bị cho Prom. Với kinh nghiệm tổ chức rất nhiều buổi tiệc về Prom, Kalina xin bật mí cho bạn những bước chuẩn bị cho một buổi tiệc chia tay hoàn hảo và tuyệt vời.

to-chuc-prom-party-nhu-the-nao-1

Bước 1: Lên ý tưởng cho chương trình

Có thể nói đây là bước đầu tiên, nhưng cực kì quan trọng để các bạn sắp xếp và tiến hành cho những bước tiếp theo như trang trí, món ăn, trang phục… Nếu đặt tiệc tại các nhà hàng bạn có thể được gợi ý từ đội ngũ thiết kế. Nhưng nếu yêu thích sự sáng tạo mang nét cá tính riêng biệt, bạn có thể học hỏi trên các trang mạng, Website sau đó trao đổi với tập thể để đưa ra một ý tưởng siêu chất có 1-0-2.

to-chuc-prom-party-nhu-the-nao-2

Bước 2: Chọn địa điểm tổ chức

Một khi ý tưởng đã hình thành, các bạn cần lựa chọn địa điểm tổ chức sao cho phù hợp với những tiêu chí bạn đề ra. Thông thường các bạn thường chọn hai địa điểm để tổ chức đó là ở trường và tại các nhà hàng. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và sở thích mà các bạn có thể lựa chọn thoải mái.

to-chuc-prom-party-nhu-the-nao-3

Bước 3: Danh sách người tham dự

Lên danh sách người tham gia và khách mời sẽ giúp bạn có kế hoạch lên chương trình và ngân sách hợp lí, cụ thể. Với danh sách có sẵn bạn sẽ dễ dàng phân công nhiệm vụ, vị trí, số lượng người tham gia các trò chơi… giúp buổi tiệc diễn ra suôn sẻ và trong tầm kiểm soát.

to-chuc-prom-party-nhu-the-nao-4

Bước 4: Chi tiêu hợp lí có kế hoạch và dự trù

Mọi buổi tiệc sẽ mất vui nếu số tiền chi ra quá ít ỏi, dè dặt. Với các bạn học sinh, sinh viên nguồn ngân sách các bạn có thể tận dụng đó là nhà trường và gia đình. Để lên các mục chi tiêu một cách khoa học, tránh sự lãng phí không đáng có các bạn nên nhờ vào sự tư vấn và giúp đỡ của các Thầy Cô, ba mẹ.

to-chuc-prom-party-nhu-the-nao-5

Bước 5: Chụp ảnh nhóm

Trước khi bắt đầu lễ hội thường là những màn chụp hình ảnh nhóm với đủ “50 sắc thái” khác nhau: ngớ ngẩn, nghiêm túc, vui nhộn, hào hứng… Đây là cơ hội vàng để tất cả bạn bè thân thiết cùng nhau chụp ảnh và lưu lại những cảm xúc đáng nhớ nhất. Nơi chụp có thể là bất cứ chỗ nào trong buổi tiệc, có thể là những backdrop trang trí được dựng sẵn hoặc thậm chí là… ngay cầu thang.

to-chuc-prom-party-nhu-the-nao-6to-chuc-prom-party-nhu-the-nao-7

Bước 6: Lên dây cót tinh thần

Điều này nghe có vẻ lạ, nhưng cực kì quan trọng đấy nhé! Vì là buổi tiệc rất ý nghĩa nên các bạn hãy vui chơi và quẫy hết mình. Hãy trao những cái ôm ta chưa kịp làm, hãy nở những nụ cười thật tươi và hạnh phúc, chia sẻ hết mọi điều bạn nghĩ. Mọi khoảnh khắc qua đi mãi không trở lại, vì thế hãy biến chúng thành những phút giây tuyệt vời nhất. Bật mí, các bạn có thể luyện tập một vài bài hát góp vui không khí, hoặc một màn ảo thuật xiếc bất ngờ, hay đơn giản là những lời chúc, những gửi gắm chân thành dành cho những thành viên trong gia đình thứ 2 đáng yêu và nghịch ngợm của bạn nhé.

to-chuc-prom-party-nhu-the-nao-8

TỔ CHỨC PROM PARTY NHƯ THẾ NÀO? VÀO THỜI GIAN NÀO PHÙ HỢP NHẤT.

Thông thường ở Việt Nam tiệc Prom sẽ được tổ chức vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6, đây là thời điểm vàng vì tất cả các trường bắt đầu bước vào kỳ nghỉ hè hàng năm. Việc học hành căng thẳng đã tạm kết thúc, bạn có nhiều thời gian và đầu óc để quyết định cùng bạn bè mình tổ chức một buổi tiệc thật ấn tượng và đáng nhớ.

to-chuc-prom-party-nhu-the-nao-9

KALINA WEDDING & EVENTS
Hotline: 090 123 9888
105-107 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM
(Đối diện AEON Mall Tân Phú)

Tin liên quan
  • Gửi đi
  • Nhập số điện thoại của bạn để được tư vấn!